Giới thiệu phần mềm bán hàng miễn phí VQSOFT

Thứ sáu - 26/06/2020 03:57
Có thể khẳng định rằng, phần mềm bán hàng là sản phẩm cần thiết dành cho mọi đơn vị doanh nghiệp, mọi quy mô kinh doanh từ kinh doanh online cho tới các cửa hàng bán sỉ - lẻ. 

Cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin thì những ứng dụng phần mềm bán hàng miễn phí cũng được ra đời nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người.
Và trong số đó, phần mềm bán hàng miễn phí VQSOFT được biết đến là công cụ quản lý bán hàng siêu việt mà rất nhiều người dùng ưa chuộng.                                                                      

I/ Phần mềm bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ quản lý hoạt động kinh doanh được dùng trong các công ty, doanh nghiệp nhằm tổng hợp quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả công việc một cách nhanh chóng, chi tiết và hiệu quả. 
Ứng dụng có các thao tác cơ bản từ việc lưu trữ dữ liệu khách hàng thành các bản báo cáo tổng hợp, phân tích chi tiết giúp quá trình xử lý công việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. 

 
Phần mềm bán hàng
Giao diện phần mềm bán hàng VQFree đơn giản, dễ dàng sử dụng


>>> Tham khảo thêm Nên lựa chọn phần mềm có sẵn hay đơn vị chuyên viết phần mềm theo yêu cầu

Việc áp dụng phần mềm bán hàng vào trong quản lý kinh doanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc làm việc thủ công trên Excel mà độ tin tưởng và tin cậy đối với các số liệu đầu ra lại cao.
Không những thế, phần mềm còn có thể giúp bạn tính toán chính xác, trung thực các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng, doanh thu,... 
Phần mềm bán hàng thường được chia làm hai loại có phí và miễn phí.
Có thể khẳng định rằng, phần mềm bán hàng là sản phẩm cần thiết dành cho mọi đơn vị doanh nghiệp, mọi quy mô kinh doanh từ kinh doanh online cho tới các cửa hàng bán sỉ - lẻ. 
Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp chủ doanh nghiệp có được bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả công việc để có thể đưa ra bước phát triển mới kịp thời dành cho doanh nghiệp mình.

II/ Chức năng nổi bật của phần mềm bán hàng miễn phí

Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp thì hiện các phần mềm bán hàng của VQSOFT gồm có 3 dòng chính là VQFCafe, VQLock, VQFree. 
Trong đó sản phẩm VQFree là phần mềm bán hàng miễn phí được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. 

 
Phần mềm bán hàng miễn phí
Chức năng của phần mềm bán hàng miễn phí VQFree


>>> Tham khảo thêm Viết phần mềm theo yêu cầu là gì?Viết phần mềm theo yêu cầu giá rẻ ở đâu?

Vậy, chức năng của phần mềm bán hàng miễn phí VQFree có gì nổi bật mà khiến cho chúng được sử dụng phổ biến như vậy?

  • Đối với kiểu kinh doanh đa dạng hàng hóa với số lượng lớn như siêu thị thì phần mềm có chức năng bán lẻ nhanh, thanh toán tiền trực tiếp, tích hợp với máy quét mã vạch. 
  • Giúp người bán hàng thực hiện nhanh các thao tác tính tiền cũng như các hoạt động quản lý bán hàng khác.
  • Đối với kho thì công cụ VQFree có thêm chức năng bán hàng trả chậm và ghi lại công nợ. Đồng thời, hiển thị số công nợ của khách ngay trên cửa sổ.
  • Bên cạnh đó, phần mềm còn có khả năng in bảng báo giá cho từng khách hàng với giá bán lấy từ lần bán hàng gần nhất một cách chi tiết và chính xác.
  • Phần mềm còn có chức năng in bảng báo cáo hàng chưa xuất kho trong tháng. Lập phiếu bán hàng trong vòng 1 phút với khả năng tìm kiếm và tra mã vạch khách hàng của hệ thống cùng các vật tư trong dữ liệu nhanh chóng.
  • Trong phần mềm có chức năng phân loại giá bán và cho phép áp dụng giá bán theo nhiều đơn vị tính khác nhau.
  • Mỗi một sản phẩm, vật tư hay hàng hóa đều có giá bán khác nhau và giá bán bán lại còn được áp dụng theo từng đối tượng khách hàng (VD: Khách A thì cho phép bán với đơn giá 1. Ngược lại, khách B thì phải bán theo đơn giá 2,...). 
  • Với khả năng hiển thị 5 giá bán gần nhất của mỗi vật tư, hàng hóa theo từng khách hàng thì người quản lý có thể chọn lọc được giá bán thích hợp với sự thay đổi kinh tế diễn ra từng ngày và tránh được sai sót về giá cả.
  • Hệ thống phần mềm còn cho phép xuất báo cáo ra file Excel, thậm chí là phiếu bán hàng giúp khách hàng lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu quả hơn.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng chi tiết theo ngày, tháng, quý, năm. Từ ngày này đến ngày với nhiều điều kiện tính toán khác nhau.
  • Chưa hết, phần mềm còn được tích hợp khả năng truy vấn ngược (drill - down). Tích hợp khả năng lưu trữ tự động để đề phòng trường hợp mất điện bất ngờ hay dữ liệu bị virus làm hư hại. 
  • Ngoài ra, VQFree còn được tích hợp thanh Taskbar cho phép di chuyển qua lại giữa các Tab một cách dễ dàng, uyển chuyển.
  • Mặc dù là phần mềm sử dụng miễn phí nhưng vẫn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi miễn phí.

III/ Có nên sử dụng phần mềm bán hàng tại VQSOFT không?

Phần mềm bán hàng miễn phí
Các danh mục của phần mềm bán hàng miễn phí VQFree


>>> Tham khảo thêm Phần mềm tính tiền miễn phí VQSoft có tốt không?

Phần mềm bán hàng miễn phí VQFree của chúng tôi hoàn tiền miễn phí, nghĩa là không phải trả bất kỳ chi phí nào khi sử dụng. 
Nhất là đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới khởi nghiệp thì đây là sản phẩm vô cùng hữu ích vì tiết kiệm được chi phí mà còn được trải nghiệm dùng thử miễn phí.
Sản phẩm có giao diện thân thiện với người dùng, cài đặt dễ dàng và có link download qua Mediafire đơn giản, tiện lợi. 
Tóm lại, với tiêu chí “Không giới hạn chức năng. Không giới hạn ngày sử dụng. Không giới hạn số lượng khách hàng và mặt hàng” thì sản phẩm phần mềm bán hàng VQFree rất thích hợp dùng cho các đối tượng sau:

  • Siêu thị, mini mart: Phần mềm có áp dụng hệ thống mã vạch như in ấn mã vạch và quét mã vạch.
  • Cửa hàng bán lẻ đa ngành, đa hàng hóa: Cửa hàng tạp hóa, ống nước, điện tử,...
  • Cửa hàng thời trang, shop quần áo, giày dép, túi xách: Tạo mã theo size, theo màu hay theo loại sản phẩm,..
  • Cửa hàng điện thoại di động: Quản lý serial ID và IMEI của máy.
  • Các cơ sở sản xuất đa ngành, đa nghề như cơ sở sản xuất gỗ thì phần mềm có tích hợp thêm tính năng tính (độ dài x độ rộng x khối) hoặc sản xuất nhôm thì có (độ dài x độ rộng x tấm),...

Nói chung là phần mềm này rất phù hợp với các đơn vị bán sỉ, bán lẻ ở tất cả các ngành nghề.
Với phương châm làm việc "Chất lượng, chu đáo, tận tình ,chuyên nghiệp", đơn vị VQSoft. chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ứng dụng phần mềm hữu ích với tính chính xác cao, thao tác nhanh gọn và chi tiết giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian cho việc lập phiếu bán hàng, phiếu tính tiền hay phiếu thu chi,... 
Đồng thời, tránh được những sai sót dữ liệu so với thực tế gây ảnh hưởng đến uy tín và chiến lược phát triển. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm phần mềm bán hàng miễn phí VQFree cùng nhiều ứng dụng khác nữa nhé!
Mọi thông tin chi tiết hay câu hỏi cần giải đáp về phần mềm bán hàng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo nội dung liên lạc dưới đây.

Tác giả bài viết: VQSOFT.net

Nguồn tin: VQSOFT

Bình luận Facebook

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Khách hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây